Những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Chào các bạn, hôm nay tôi sẽ nói một chủ đề ngoài lề một chút để chúng ta cùng thảo luận về những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các hình thức kinh doanh khác trong TpHCM và cũng như trên toàn quốc. Đầu tiên tôi khẳng định 1 điều rằng “Nó không dễ như chúng ta tưởng tượng”. Rất nhiều bạn thấy người ta làm thành công thì cũng bắt đầu làm theo mà không hề nghĩ đến những rủi ro mà nó mang lại. Nếu không đúng cách thì các bạn chỉ có ném tiền đi mà thôi chứ chẳng bao giờ có được một đồng tiền lời nào cả.

Các bạn hãy thử tưởng tượng đi, tôi đoán không nhầm thì hiện tại trong TpHCM có khoảng 700 doanh nghiệp lớn nhỏ kinh doanh về dịch vụ vệ sinh công nghiệp và nếu tính trong toàn quốc thì có không dưới 5000 doanh nghiệp đâu nhé. Vậy liệu bạn có cạnh tranh nổi họ không? Bạn sẽ đánh gục họ bằng hình thức gì? Chắc chắn là cái gì bạn cũng thua họ về cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị, giá trị thương hiệu, lượng khách hàng thân thuộc. Đó chỉ là bước khởi đầu nhưng cũng đầy gian nan và vất vả rồi.

Bạn có muốn xem thêm: Dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp

Tổng hợp những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Thời gian, cái tôi nói đầu tiên vẫn là thời gian

Khi bạn muốn kinh doanh hay cần làm một vấn đề quan trọng nào đó mà bạn muốn quyết định đầu tư thì phải có thời gian, không những có thời gian mà theo tôi thì phải cần rất rất nhiều thời gian, đặc biệt là trong lúc khởi nghiệp. Vì sao ư? Vậy để tôi nói cho bạn biết.

Nếu bạn muốn khởi nghiệp thì chắc hẳn đó sẽ là dự định của chính bản thân bạn nhưng bạn lại không có nhiều thời gian để lo cho nó, bạn bỏ 1 số tiền ra làm rồi lại thấy nó tốn rất nhiều thời gian xong lại bỏ cuộc, nó quá khó đối với bạn chăng? Hay là Bạn thấy các doanh nghiệp người ta lớn thì bạn cũng làm theo? Điều đó là sai lầm nhé bởi vì kinh doanh thời đại 4.0 thường có 2 mặt, nói cách khác nó là một con dao 2 lưỡi vậy. Nó có thể mang lại cho chúng ta thành công và cũng có thể dìm chúng ta xuống bất cứ lúc nào. Có thể đó là một cái túi rất lớn để đựng tiền nhưng hãy nhớ “Coi chừng nó bị thủng đáy”.

Trước đây khởi nghiệp thì tôi cũng không chú ý nhiều lắm về vấn đề này, tôi chỉ nghĩ là nó chỉ cần vài ba tiếng mỗi ngày là đủ nhưng tôi đã hoàn toàn sai lầm. Nó có thể ngốn từ 8-15 tiếng trên 1 ngày của bạn thì may ra mới có kết quả.

Vậy vì sao tôi lại nói thế? Vì sao lại cần nhiều thời gian như vậy? Vậy thì hãy đọc tiếp phần sau nha.

Khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp – Khó khăn trong chiến dịch kinh doanh

Đây là cái khó thứ 2 trong chiến dịch khi bạn quyết định mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp và tôi chỉ muốn nói với bạn rằng: Bạn phải đủ thông minh và phải biết cách chấp nhận mọi rủi ro mà nó mang lại. Hãy nhớ: Đừng bao giờ nghĩ về màu hồng trong lúc khởi nghiệp mà hãy nghĩ về những lúc thất bại và cách xử lý tình huống để vượt qua nó.

Chiến dịch quảng cáo Google

Thời đại 4.0 rồi, kinh doanh mà không quảng cáo trên Google thì rất khó để làm cho người ta biết đến sự tồn tại của doanh nghiệp bạn cũng giống như bạn tự đầu tư, bạn tự làm rồi bạn tự hưởng thụ 1 mình vậy. Trừ khi bạn là một người chịu có thời gian và phải biết hi sinh nhiều về nó.

Vậy cái khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp  khi chạy quảng cáo trên Google là gì? Tôi chỉ muốn nói 2 yếu tố ở đây “Đó là kiến thức và số vốn bạn có trong túi lúc hiện tại”. Đầu tiên, có kiến thức về nó thì tôi dám chắc là bạn mới làm chứ nêu không có kiến thức thì tôi nghĩ bạn cũng chả dại gì mà lao vào nó đâu. Bạn phải biết tự mày mò học hỏi, bạn phải bỏ nhiều thời gian để học online thay vì thời gian chơi game, bạn phải biết tính toán ra những rủi ro mà chạy quảng cáo đem lại, bạn phải đủ thông minh để biết target đúng người và lựa chọn đúng khách hàng. Quan trọng nhất là bạn phải chuẩn bị đủ số vốn trong chiến dịch chạy quảng cáo Google.

Vậy thì điều thứ 2 tôi muốn nói với các bạn đó là vốn rồi. Chiến dịch quảng cáo trên Google nó có thể đem lại cho bạn lượng khách hàng nhanh, mà không cần tốn quá nhiều thời gian về nó nhưng đồng thời là bạn cũng phải có thật nhiều tiền. Để làm gì ư? Nếu bạn hỏi tôi câu hỏi này thì tôi cá bạn chưa tìm hiểu về chạy quảng cáo trên Google là gì rồi.

Vậy để tôi nói cho bạn một vài điều đơn giản vậy. Ví dụ ngay trong chính bài viết của tôi luôn nhé. Bài của tôi đang viết là “Những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp” và tôi muốn có khách hàng thu về với bài viết này, tôi không muốn mình tôi soạn thảo ra và chỉ có mình tôi và Google đọc thôi đâu. Vậy thì tôi phải làm cách nào để bài “Những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp” của tôi tiếp cận với lượng khách hàng kha khá hằng ngày. Tôi chỉ nói ngắn gọn đó là bạn phải đứng trong top 10 của Google mới may ra có khách hàng thu về với website của bạn, bạn phải cạnh tranh cùng hàng ngàn website khác có cùng bài viết này để đứng được trong 10 người đầu tiên xuất hiện trên trang nhất Google. Vậy thì làm sao để đứng được trong vị trí đó? Bạn phải trả phí cho các lần Click chuột phải cao khi người ta nhấp vào bài viết “Những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp” của bạn thì máy ra bạn mới có khách hàng. Còn cách thức làm sao thì bạn phải tự tìm hiểu rồi.

Khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp trên Facebook

Ngày nay mạng xã hội facebook đưa đến cho chúng ta một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn, kèm theo với đó là xu thế quảng cáo trên facebook cũng lớn dần. Bạn muốn kinh doanh trên facebook? Vậy thì tôi khuyên bạn nên đọc và tìm hiểu kĩ về nó. Bạn cứ thử tìm trên Facebook các fanpage về “Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gia Long, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm” thử xem coi có điều gì mới mẻ không?

Khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp bằng website

Hãy nhớ website và chạy quảng cáo trên google là hai cách khác nhau nhé. Nếu độ khó của bài viết “Những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp” khi tôi chạy quảng cáo trên google là 1 thì để nó lên top được bằng website chắc độ khó của nó cũng gần bằng con số 10. Bạn không tin ư? Vậy hãy tìm hiểu thử đi. Bạn phải vượt qua cả chục ngàn doanh nghiệp trên toàn quốc để đứng được trong top 10 với bài viết “Những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp” này. Bạn phải đánh gục nhiều ông lớn có tuổi thọ lâu đời trong mảng vệ sinh công nghiệp đang trụ vững như cột đình trên đó để bạn có thể leo được lên họ. Bạn phải biết cách viết 1 bài chuẩn seo như chính bài viết hiện tai của tôi vậy hoặc có thể tham khảo bài "dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư". Đó là một điều không hề dễ dàng.

Khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp bằng hình thức offline

Ngoài những hình thức trên thì ngoài ra bạn cũng phải đầu tư vốn về khoản offline này rồi. Bạn phải biết cách tuyên truyền cho mọi người đến với doanh nghiệp của mình thông qua các hình thức khác nhau và tất nhiên là nó phải có lợi cho chính doanh nghiệp bạn.

Khó khăn về nguồn vốn chuẩn bị máy móc, trang thiết bị

Đây là yếu tố đầu tiên bạn phải chuẩn bị được, máy móc hiện đại mới giúp khách hàng có đánh giá tốt về doanh nghiệp bạn để tiếp tục sử dụng trong những lần sau. Theo tôi thì khi mở lĩnh vực vệ sinh công nghiệp thì bạn phải có ít nhất 30 triệu trong tài khoản rồi.

Khó khăn về vấn đề địa lý

Cái này thì tôi không cần nói nhiều vì chắc hẳn là ai cũng biết. Ở một nơi xa xôi hẻo lánh thì bạn mở rồi ai thuê, vì thế cần suy nghĩ chu đáo.

Những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp về nguồn nhân lực

Cái này rất ít người nghĩ đến, cứ nghĩ rằng có khách hàng thì tôi sẽ thuê được người làm nhưng để lúc nước đến chân mới nhảy thì có vẻ quá muộn rồi. Bạn mất luôn cả khách hàng vừa gọi vì thiếu người, bạn tìm được người nhưng lại không hề có chút kinh nghiệm và nó sẽ làm mọi thứ trở nên cực kỳ rối.

Đó là Những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các hình thức kinh doanh khác mà tôi muốn chia sẻ với các bạn, tôi không hề có ý định làm nhụt chí hay là khuyên các bạn nên bỏ cuộc mà tôi chỉ đưa ra các lời khuyên cụ thể với cách nhìn chân thật nhất là tôi đã từng trải qua kinh nghiệm của chính bản thân mình.

Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng Gia Long trong bài viết “Những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp” này. Chúc các bạn có một ngày làm việc cực kì vui vẻ và sẽ chọn đúng lối đi của riêng mình !

Dịch vụ vệ sinh liên quan:

Dịch vụ vệ sinh đình kỳ uy tín

Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói

Dịch vụ vệ sinh nhà mới xây

Thông tin liên hệ:

Văn Phòng: Số 144/53 đường Tân Chánh Hiệp 18, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

HOTLINE 0901 525 979

Website: vesinhnhao24h.vn

Fanpage: Công ty vệ sinh công nghiệp - Khử khuẩn Gia Long Miền Nam

Những khó khăn khi mở dịch vụ vệ sinh công nghiệp


0901 525 979