giới thiệu

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gia Long Miền Nam

Chào mừng bạn đến!

Tên công ty: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIA LONG MIỀN NAM

Tên quốc tế: GIA LONG SOUTHERN SERVICE COMPANY LIMITED

Mã số thuế: 0317922532

Địa chỉ: 144/53 đường Tân Chánh Hiệp 18, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh

Chuyên:  Vệ sinh nhà ở, vệ sinh công trình sau xây dựng, các khu chung cư, các văn phòng công ty, vệ sinh nhà hàng lớn nhỏ, vệ sinh xưởng, xí nghiệp với các máy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu vệ sinh. Đảm bảo Gía Rẻ hơn trên thị trường, cam kết Vệ Sinh Siêu Sạch, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được mọi ưu đãi ngay từ bây giờ.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là hình thức vệ sinh truyền thống kết hợp với máy móc hiện đại, nó bao gồm vệ sinh nhà ở, công trình sau xây dựng, vệ sinh nhà hàng, xưởng, xí nghiệp có đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp vệ sinh tối ưu, quy trình xử lý khoa học nhằm đem lại hiệu quả cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí. Vệ sinh công nghiệp mang đến cho gia đình bạn một không gian sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn cho sức khỏe giúp bạn dễ dàng hơn cho việc dành thời gian chăm sóc gia đình mà không cần phải lo lắng về những bụi bẩn hoặc các công việc dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày. Vì vậy, nhờ sự nắm bắt một cách chuyên nghiệp Gia Long chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết cho ngôi nhà bạn một không gian thoáng đãng, sạch sẽ nhất với giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm thực hiện việc Vệ Sinh Công Nghiệp với sự nhiệt tình, chu đáo, làm việc kĩ càng, tận tâm với nghề.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu, chúng tôi sẽ đảm bảo có mặt để khảo sát sau 30 phút khi nhận được cuộc gọi từ bạn !

Hóa chất phục vụ vệ sinh công nghiệp

Hôm nay GIA ĐÌNH mang đến cho quý khách bài viết máy móc và các hóa chất phục vụ vệ sinh công nghiệp mà quý khách hàng cần biết để có thể tự vệ sinh cơ bản cho ngôi nhà của mình. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này nhé !

21/03/2024

Nhận thông tin công trình bàn giao

Khi nhận được liên hệ từ quý khách hàng, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết công trình cần phun khử khuẩn như: Diện tích nhà ở, diện tích nhà hàng, xưởng, văn phòng thời gian và địa điểm cần phun, để giúp chúng tôi biết được nhu cầu mong muốn của khách hàng.

22/06/2023

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ phun khử khuẩn Gia Long liên hệ tới số hotline 0901 525 979 gặp trực tiếp nhân viên tư vấn của Gia Long

Chúng tôi sẽ cho người xuống khảo sát công trình miễn phí cho quý khách và tư vấn các gói dịch vụ tốt nhất với giá thấp nhất, chất lượng nhất cho quý khách.

22/06/2023

Những cam kết của công ty Vệ Sinh Gia Long

Cam kết dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn có giá rẻ hơn thị trường ít nhất 10%.

Cam kết chất lượng vệ sinh tốt nhất.

Cam kết đảm bảo độ tin cậy cao nhất.

Luôn làm cho khách hàng hài lòng nhất.

22/07/2022

Tại sao lại lựa chọn công ty chúng tôi

Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu về chất lượng vệ sinh cũng như đảm bảo độ tin cậy cao.

Chúng tôi làm vệ sinh ngay cả trong những ngày lễ.

Đảm bảo giá rẻ hơn trên thị trường

Đảm bảo về chất lượng vệ sinh công nghiệp.

03/04/2019

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Long TpHCM

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Long là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại các nhà máy, trường học, biệt thự, nhà cửa, giặt thảm, giặt ghế sofa, lau kính mặt trong và ngoài tòa nhà, cung cấp người giúp việc, dịch vụ vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ tháo lắp di chuyển nội thất (điều hòa, tủ, kệ, bàn ghế, máy CN vv...) uy tín hàng đầu tại TP HCM. Đơn vị đã đưa vào sử dụng các công nghệ tiên tiến đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, đem lại cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo nhất!

03/10/2023
0901 525 979