Dịch Vụ Vệ Sinh Nổi Bật

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp TPHCM 2024

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của công ty Gia Long Miền Nam là hình thức vệ sinh truyền thống kết hợp với máy móc hiện đại, quy trình xử lý khoa học. Bao gồm các gói dịch vụ như: vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh nhà ở, vệ sinh công trình sau xây dựng, vệ sinh văn phòng. Giảm 15% giá đối với khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ.

28/04/2024

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp TP. HCM trọn gói

Công ty vệ sinh công nghiệp Gia Long chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng trong toàn TP. HCM với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, giá cực thấp. GIẢM 10-15% đối với khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ bên Gia Long, giảm 20% đối với khách hàng sử dụng dịch vụ từ lần 2 trở đi.

03/10/2023

Dịch Vụ Vệ Sinh trọn gói TpHCM

Dịch vụ vệ sinh TP. HCM mang đến cho chúng ta một không gian sạch sẽ, thoáng mát, một bầu không khí trong lành, một môi trường sống và làm việc tiện nghi, bảo đảm về an toàn cho sức khẻ của mọi thành viên trong gia đình nhất là sức khỏe của trẻ em và người lớn tuổi. Với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất, công ty vệ sinh Gia Long cam kết sẽ vệ sinh sạch sẽ cho ngôi nhà của quý khách.

22/07/2022

Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Ở Chuyên Nghiệp TP. HCM

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp TP. HCM của công ty vệ sinh Gia Long. Vậy thì vệ sinh nhà ở là gì? Vì  sao lại vệ sinh nhà ở? Vì sao chúng tôi lại chọn doanh nghiệp bạn?... và hàng loạt các câu hỏi khác của khách hàng cần giải đáp thắc mắc.  Đừng lo, hãy đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này nhé để chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc dùm bạn.

22/07/2022

Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Mới Xây Uy Tín

Dịch vụ vệ sinh nhà mới xây là khâu cuối đóng vai  trò quan trọng trước  khi chúng ta chuyển về ở. Vệ sinh nhà mới xây giúp chúng ta có 1 không gian sạch sẽ, thoáng mát mà không phải lo về bụi bặm, sơn nước bám dính mọi nơi trên sàn, trên cửa, trên kính. Nắm bắt được tình hình đó, công ty vệ sinh Gia Long chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà mới xây trong toàn TP. HCM với quy trình vệ sinh chuyên nghiệp, mức giá cực thấp, phù hợp với người nhu cầu khách hàng.

22/07/2022

Dịch Vụ Dọn Dẹp Nhà Uy Tín

Chúng tôi tự hào là một trong những công ty vệ sinh đứng đầu về chất lượng, giá cả cũng như trình độ chuyên nghiệp trong quá trình vệ sinh với kinh nghiệm 4 năm, cung cấp các dịch vụ vệ dọn dẹp nhà trong toàn TP.HCM với sự vừa lòng của hàng trăm khách hàng, dù là những vị khách khó tính nhất.

07/04/2019

Dịch Vụ Dọn Dẹp Nhà Cửa uy tín

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa của công ty vệ sinh Gia Long giúp bạn giải quyết mọi vấn đề, dọn dẹp nhà cửa, dọn vệ sinh nhà ở, vệ sinh công trình sau khi xây, nhà đang sửa chữa hoặc nhà lâu ngày không qua vệ sinh. Đến với dịch vụ chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cả cũng như các chương trình khuyến mãi từ công ty.

22/07/2022
0901 525 979