Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Chuyên Nghiệp TpHCM

Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Tại TpHCM

Vệ sinh nhà là dịch vụ vệ sinh bao gồm dịch vụ vệ sinh nhàdịch vụ vệ sinh sau xây dựng. Bạn muốn vệ sinh nhà ở nhưng không có thời gian? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn công ty vệ sinh nào mới đảm bảo được chất lượng vệ sinh sạch sẽ độ tin cậy cao?

Đừng lo, hãy chọn chúng tôi, chúng tôi sẽ làm sạch ngôi nhà bạn. Dịch vụ vệ sinh Gia Long chuyên vệ sinh nhà ở với kinh nghiệm 4 năm trong nghề bao gồm đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, đã vệ sinh rất nhiều nhà ở trong khu vực TpHCM và các tỉnh huyện lân cận như Củ Chi, Long An, Bình Dương. Chúng tôi Cam Kết vệ sinh sạch sẽ cho ngôi nhà bạn. Không sạch hoàn trả lại tiền. Chúng tôi cam kết là dịch vụ vệ sinh nhà chuyên nghiệp TPHCM với uy tín, chất lượng tốt nhất.

Quý khách có muốn tham khảo thêm gói: Dịch vụ tổng vệ sinh công trình sau xây dựng

Các bước dịch vụ vệ sinh nhà cơ bản:

1. Kiểm tra tình trạng tổng quát ngôi nhà của khách hàng

2. Chuẩn bị máy móc, đồ dùng chuyên dụng dùng để vệ sinh

3. Khoanh vùng vệ sinh được chọn để làm vệ sinh trước để tránh tình trạng vệ sinh nhà xong đi lại

4. Thực hiện vệ sinh từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài

5. Kiểm tra tổng quát lại chất lượng vệ sinh để sửa lại những chỗ còn thiếu sót

6. Bàn giao công trình lại cho khách hàng

7. Khách hàng nghiệm thu và cho lời nhận xét

8. Bàn giao tiền sau khi nghiệm thu đạt yêu cầu

Các gói dịch vụ vệ sinh nhà TpHCM của Gia Long

Nhờ nắm bắt tình hình trong suốt thời gian qua, chúng tôi sẽ đưa đến cho quý khách 3 gói dịch vụ vệ sinh nhà được quan tâm nhiều nhất trong những năm vừa qua: Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói, vệ sinh nhà định kỳ và dịch vụ vệ sinh theo giờ.

Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói

Đối với hình thức này, thường thì chúng tôi sẽ giải quyết khối lượng công việc trong vòng một ngày cho quý khách (đối với công trình vừa và nhỏ) để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

  + Vệ sinh nhà ở trọn gói

  + Vệ sinh công trình sau xây dựng trọn gói

  + Vệ sinh văn phòng, nhà hàng trọn gói

  + Cung cấp dịch vụ giặt ghế shofa, ghế văn phòng, giặt thảm trọn gói

Dịch vụ vệ sinh nhà ở định kỳ

Đối với gói định kỳ, chúng tôi sẽ thực hiện ký kết hợp đồng (hoặc thỏa thuận) với khách hàng để làm vệ sinh định kỳ. Gói định kỳ sẽ có nhiều ưu đãi giảm giá hơn cho khách hàng.

+ Vệ sinh nhà ở, công trình sau xây dựng, vệ sinh nhà hàng định kỳ.

+ Vệ sinh nhà thuốc, trường học, bệnh viện định kỳ.

Dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ

+ Cung cấp nhân viên vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa theo giờ, cung cấp tạp vụ trong toàn TpHCM, chi phí 90.000-120.000 (VND/1h)

Quy trình dịch vụ vệ sinh nhà ở chi tiết:

Với sự đúc kết kinh nghiệm sau nhiều năm làm việc, chúng tôi đưa ra 6 quy trình vệ sinh đạt chất lượng sạch sẽ cao nhất. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để cùng xem các quy trình vệ sinh cụ thể thôi nào.

Quy trình vệ sinh hành lang, lối đi nhà ở

+ Dùng sủi sơn sủi sạch các vết ố, vết sơn bám dính trên sàn gạch, sàn gỗ.

+ Lau sạch ren tường,  dấu tay trên các vật dụng gỗ, lau sạch cửa, lau sạch các công tắc điện, máng đèn, đèn trang trí, cầu thang… Hút sạch bụi sàn thảm, chà sạch sàn gạch, đá…

Quy trình vệ sinh các phòng trong nhà ở( từ phòng vệ sinh tới phòng khách )

+ Công ty vệ sinh công nghiệp chúng tôi làm việc theo tiêu chí: "Làm sạch, hút sạch, lau sạch" tất cả các vật dụng có trong phòng, từ những vật dụng nhỏ nhất như ổ cắm điện, đèn bàn, bóng đèn, cho tới những vật dụng lớn như giường ngủ, bàn ghế ngoài phòng khách, ti vi, tủ lạnh, điều hòa, Hút sạch bụi thảm trải sàn, chà sạch sàn đá, gạch. Thu gom sạch rác và vệ sinh các gạt tàn thuốc

Quy trình vệ sinh phòng ngủ

+ Tổng vệ sinh toàn bộ trần, tường, lau sạch mạng nhện và các bụi bẩn phía trên tường, sau đó hút sạch bụi trong các rãnh cửa sổ, chân giường, trong tủ quần áo và màng nhện bám trên phía trong thành giường, quét mọi ngóc ngách bám ở gầm giường. Dùng máy và hóa chất làm sạch sàn, sau đó dùng máy hút toàn bộ, cuối cùng lau lại bằng nước lau sàn diệt khuẩn và khử mùi. Đảm bảo cho khách hàng một không gian sạch.

+ Hút sạch bụi rèm rửa, ghế bọc vải. Thay ra trải giường và thu gom sạch rác.

+ Cam kết 100% sạch sẽ.

Quy trình vệ sinh phòng bếp

+ Phòng bếp là nơi mà các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, các vật dụng rỉ sét, thức ăn thừa rơi vãi bám bẩn rất nhiều. Vì thế, chúng tôi tiến hành vệ sinh từ quạt, bóng đèn trong bếp cho đến các kệ bếp, sau đó lau sạch kiềng bếp ga, lau sạch bàn bếp, chà rửa sạch bồn rửa chén.

+ Lau sạch các thiết bị nhà bếp như: Tủ, kệ, các bồn rửa, thiết bị trang trí trên tường, trên trần, bóng đèn. Lau sạch mặt ngoài các thiết bị khác như: Tủ lạnh, bếp

Quy trình vệ sinh phòng vệ sinh

+ Vệ sinh sạch sẽ tường, vòi hoa sen, lau chùi bồn cầu sạch sẽ bằng nước tẩy rửa Vim.

+ Sủi sơn và các chất bụm bặm bám vào sàn nhà.

+ Dùng nước lau nhà lau sàn và kiểm tra lại sàn.

+ Dùng máy hút bụi hút nước và chất bẩn trên sàn

+ Lau lại sàn sạch sẽ bằng Nước lau sàn NET Extra Diệt khuẩn.

Quy trình vệ sinh phòng khách

Lau chùi sạch sẽ bàn ghế, các bình hoa trang trí, lau chùi tivi, tủ lạnh, máy lạnh, quạt treo tường và các kẽ hở nhỏ nhất trong các bộ ghế có nhiều lỗ.

+ Hút sạch bụi bẩn trên đồ nội thất bọc vải, hút sạch thảm, lau và chà sạch sàn đá, sàn gạch. Lau sạch bụi bẩn bám trên bề mặt ngoài các đồ dùng điện tử.

Sự kết hợp hài hòa giữa máy móc và hóa chất một cách an toàn với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao sẽ giúp bạn xua tan mọi nỗi lo về các vết bẩn. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng dịch vụ vệ sinh nhà của công ty chúng tôi.

Liên hệ tư vấn dịch vụ vệ sinh nhà TpHCM và đặt lịch khảo sát miễn phí

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà của công ty Gia Long. Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, chúng tôi sẽ khảo sát miễn phí, đưa ra các dịch vụ tốt nhất với mức giá thấp nhất để tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi mỗi khi khách hàng có nhu cầu để nhận  được mọi ưu đãi ngay từ bây giờ.

Cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà TpHCM của công ty chúng tôi. Chúc quý khách mọi điều tốt đẹp nhất.

Các gói dịch vụ vệ sinh liên quan:

1. Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa

2. Dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng

3. Dịch vụ vệ sinh Quận Tân Phú

0901 525 979